Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Áo sơ mi trắng dành cho nữ công sở

Ao so mi nu han quoc trắng phong cách thanh lịch đậm nét Hàn Quốc. Những cô nàng công sở luôn lúc nào cũng thích những chiếc ao so mi nu han quoc gia re, nhất là áo sơ mi trắng. Vì tính chất dễ phối hợp trong trang phục thì cũng gây ra nhàm chán trong phong cách lặp đi lặp lại đó.


Chính vì thế, các bạn cùng mình lựa chọn cách phối đồ với sơ mi nữ hàn quốc  để không nhàm chán trong cách phối trang phục nơi công sở, nhất là kết hợp cùng chiếc áo trắng thanh lịch của mình nhé !



Những chiếc sơ mi nữ hàn quốc có cổ  lúc nào cũng gắn liền với chị em phụ nữ nới công sở. Nhưng nhiều khi chúng ta nghĩ nó quá đơn giản và trở nên bình thường trong ánh mắt các chị. Nhưng đừng vì vậy mà đánh giá thấp chiếc áo có cổ nhé, nếu chúng ta kết hợp nhuần nhuyễn cùng chiếc áo, thì nó sẽ là một kỳ tích về thời trang.



Hiện nay, áo sơ mi nữ 2014 cách điệu  đang thu hút các chị em văn phòng chính là cổ áo đính hạt với những hoa văn nhã nhặn tạo nét duyên dáng cho chiếc áo. Với nét thu hút trên, các bạn nữ không cần phải kết hợp phù kiện cầu kỳ trong bộ trang phục.



Ưu tiên cho nguyên cây trắng cùng chân váy phối ren  vừa thanh lịch và nổi bật nét tinh khôi


Hay đơn giản trong trang phục cùng quần jeans skinny



Những nét dễ thương ngây thơ trên trang phục áo sơ mi nữ 2014 ren phối chân váy ngắn xòe



Hay nhẹ nhàng vào thu với chất liệu pha voan




Một số bài viết cùng chủ đề:



1 nhận xét: